Chính sách Đổi trả và Bảo hành sản phẩm

I. Chính sách đổi trả

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi dùng sản phẩm của VinaSoft phân phối, chúng tôi cam kết 1 chất lượng tốt nhất cho Quý khách hàng cụ thể:

Quy định đổi sản phẩm:

Yêu cầu: sản phẩm nguyên vẹn tem, không bị trầy xước

* 1 đổi 1 trong một tuần đầu tiên nếu xuất hiện lỗi do nhà sản xuất.

* Quý khách hàng không hài lòng về sản phẩm có thể đổi sản phẩm cùng loại trong các sản phẩm mà chúng tôi phân phối (trong vòng 48 giờ), 
tuy nhiên chúng tôi sẽ tính 6% chi phí gửi trả về nhà sản xuất.

Quy định trả sản phẩm:

Điều kiện: sản phẩm nguyên vẹn tem, không bị trầy xước nhận trả lại trong vòng 48 tiếng.

* Trả lại nếu sản phẩm: VinaSoft sẽ nhận lại hàng và thu phí 10% giá trị sản phẩm để trả lại nhà sản xuất.

II Quy định bảo hành

- Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, thời gian bảo hành được niêm yết trên từng sản phẩm

- Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa máy lọc nước việt với khách hàng.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của máy lọc nước việt.

- Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên máy lọc nước việt sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.

- Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu  giờ làm việc hôm sau để xử lý.

Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Sử dụng sản phẩm không đúng cách và không theo sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng hoặc sổ hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Địa điểm bảo hành và bảo trì sản phẩm.

- Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ 0242 2626 333 – 0983368421