Giỏ hàng
TƯ VẤN THIẾT BỊ LỌC NƯỚC

CÁC DỊCH VỤNgày: 20-05-2021 bởi: locnuocvinhphat

TƯ VẤN THIẾT BỊ LỌC NƯỚC

Thiết bị lọc nước là nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay để giải quyết vấn đề nguồn nước sạch sinh hoạt. Việt Nam có dân số tăng lên khá nhanh, các nhà máy, cơ xở sản xuất công nghiệp, làng nghề mọc lên liên tục. Điều này đã tạo ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường, các loại nước thải, khí thải, chất thải rắn từ các nhà máy không được xử lý đúng cách đang làm cho nguồn nước ngày xuống cấp, ô nhiễm trầm trọng.

 Đứng trước tình trạng này, nhiều gia đình đã phải tự trang bị cho mình những biện pháp phòng ngừa khác nhau, trong đó có sử dụng một số thiết bị lọc nước gia đình phổ biến hiện nay như: bình lọc nước, máy lọc nước RO, Nano.

Máy lọc nước RO - Giải pháp tối ưu cho tất cả các nguồn nước

Thiết bị máy lọc nước gia đình RO có sử dụng điện, lọc chủ yếu bằng áp lực cơ học, và đều cho ra nước tinh khiết với nhiều loại nguồn nước đầu vào khác nhau. Về cơ chế lọc, công nghệ RO hay còn gọi là công nghệ thẩm thấu ngược sử dụng màng RO với kích thước các khe lọc trên màng siêu nhỏ chỉ 0,1 – 0,5 nanomet. Khi máy tạo một áp lực bơm cực lớn, dòng nước sẽ chảy liên tục trên bề mặt nằm ngang của màng, nước tinh khiết có kích thước nhỏ hơn khe lọc sẽ chui được qua, còn tất cả vi rút, vi khuẩn, chất độc, kim loại nặng sẽ bị mắc lại theo đường nước thải ra ngoài.

Những lợi ích của thiết bị lọc nước gia đình RO:

  • Cải thiện mùi và vị của nước uống.
  • Cải thiện hương vị các món ăn được chế biến.
  • Hệ thống lọc hoàn toàn tự động
  • Tiết kiệm năng lượng
  • Tiết kiệm chi phí

Màng RO luôn được sục rửa thường xuyên nên máy thích hợp với tất cả nguồn nước đầu vào đều tạo ra nước tinh khiết, có thể uống luôn mà không cần phải đun sôi lại, chất lượng nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, được bổ sung khoáng chất, chất điện giải, cân bằng pH.